NƯỚC I-ON KIỀM - NGUỒN NƯỚC TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI CHƠI THỂ THAO

Từ năm 2017 đến nay, nước ion kiềm đang dần trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của các vận động viên thể thao. Bởi vì, ngoài khả năng bù nước, bù khoáng vượt trội, giúp các vận động lấy lại sức khỏe nhanh chóng, nước ion kiềm còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm.

VÌ SAO CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN THỂ THAO CẦN PHẢI UỐNG NƯỚC I-ON KIỀM ?

Khi chơi thể thao, hệ cơ xương khớp của chúng ta phải làm việc rất nhiều. Mọi vận động của hệ cơ đều sinh ra nhiệt. Trên thực tế, chỉ có 20% năng lượng mà hệ cơ sử dụng được biến đổi thành cơ năng. Phần còn lại (80%) hoàn toàn bị biến đổi thành nhiệt năng. Cơ thể bắt buộc phải “làm mát” bằng cách tiết ra mồ hôi để giữ nhiệt độ cơ thể ở mức bình thường. Theo Giáo sư HIROMY SHINYA ( người Nhật Bản) cho rằng: "Nước I-on Kiềm ( Nước hoàn nguyên) là loại nước giàu tính kiềm và được xem là nước uống tốt nhất. Nước có sức mạnh vô song của hydrat hóa, giải độc và khả năng chống oxy hóa". 

Thêm vào đó, Tiến sĩ - Lương y Quốc gia Ngô Đức Vượng cho biết :" Nên thường xuyên dùng nước này sẽ giúp đẩy lùi mọi bệnh tật, đặc biệt là ung thư xuất hiện do quá trình oxy hóa và nuôi môi trường axit trong cơ thể". 

Trong nước ion kiềm bao gồm nước và chứa rất nhiều muối khoáng, chất điện giải như kali, magie, clo, canxi, natri… sẽ giúp cơ thể vận động viên nhanh chóng lại năng lượng sau khi tập luyện. Đặc biệt, phân tử nước ion kiềm có kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn gấp 5 lần so với phân tử nước thông thường, vì vậy, khi đưa vào cơ thể sẽ được cơ thể hấp thu nhanh chóng và thời gian lưu trữ cũng lâu hơn.

Nước ion kiềm giúp bổ sung nước, muối khoáng và chất điện giải mà cơ thể đã mất đi trong quá trình tập luyện.

CÁCH UỐNG NƯỚC I-ON KIỀM ĐÚNG CÁCH DÀNH CHO CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN THỂ THAO 

Theo chia sẻ của Học Viện Y Khoa Thể Thao Mỹ, các vận động viên nên uống nước ion kiềm theo cách như sau:

  • Trước khi tập luyện: Tập luyện từ 1 - 2 h, cần uống khoảng 500ml nước ion kiềm hoặc ít hơn 1 chút.

  • Trong khi tập luyện: Cứ cách khoảng 15 - 20 phút, vận động viên cần bổ sung khoảng 350ml nước ion kiềm, có nghĩa là 1h tập luyện thì phải uống thêm 1 lít nước.

  • Bổ sung nước sau khi tập luyện: Nguyên tắc là nếu sau khi tập luyện trọng lượng cơ thể giảm 0.5kg thì cần bổ sung 500ml nước.

Lưu ý: Cần uống từ từ, uống từng ngụm một để nước được hấp thụ hết vào cơ thể. Ngoài ra, vận động viên chỉ nên dùng nước mát, tránh dùng nước lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lời khuyên khi uống nước:

  • Không uống quá ít sẽ gây khô miệng, khô họng.

  • Không uống quá nhiều sẽ dẫn đến ổng bụng (bụng căng và rỗng vì nước, lúc này việc tập luyện sẽ rất khó khăn, thậm chí bạn sẽ bị nôn mửa nếu tập nặng).

  • Tùy vào cảm nhận của cơ thể mà bạn có thể tăng giảm lượng nước trước và trong khi tập, lượng nước sau khi tập thì giữ nguyên.

Người tập thể dục thể thao nên uống nước điện giải ion kiềm trực tiếp từ máy. Hiện nay nhiều phòng tập gym lớn ở thành phố thường có lắp máy điện giải ion kiềm để phục vụ người tập thể dục thể thao. Nếu không, bạn cũng có thể lắp Máy tạo nước I-on Kiềm tại nhà và mang theo nước I-on kiềm đóng chai

Với những thông tin trên, mình tin chắc rằng các bạn cũng đã hiểu được phần nào vai trò quan trọng của nước I-on kiềm đối với cơ thể của chúng ta. Nếu bạn có quan tâm đến dòng nước này hoặc mong muốn lắp máy I-on kiềm hay chọn 1 loại nước uống I-on Kiềm đóng chai tốt nhất thì hãy liên hệ chúng tôi theo số Hotline: 1900.63.68.52 của Thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa, Máy I-on kiềm và Nước uống đóng chai I-on kiềm Tatifa 

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Danh mục

Sản phẩm khuyến mại

Cố định
Cố định
02366 53 79 79
HOTLINE
HOTLINE
1900 63 68 52
Lên đầu trang